Trường Tiểu học Việt Dân với Hội thi “Lớp sạch - Lớp đẹp” Năm học 2017-2018

Nhằm thực hiện tốt các nội dung của phong trào "Xây dựng trường học thân thiện - học sinh tích cực" đồng thời thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2017), ngay từ đầu tháng 12 Liên đội Tiểu học Việt Dân đã xây dựng kế hoạch và triển khai Hội thi "Lớp sạch - Lớp đẹp" năm học 2017-tới các lớp trong toàn trường.


         Đây là một trong những hoạt động thường niên có ý nghĩa quan trọng của nhà trường và cũng là dịp để các thầy cô, các em học sinh thể hiện tài năng, sự sáng tạo trong việc trang trí ngôi nhà thứ hai của mình. Qua đó, giáo dục học sinh ý thức giữ gìn trường lớp xanh-sạch-đẹp, tạo hứng thú cho quá trình học tập và giúp các em ngày càng yêu quý trường lớp, thầy cô, bạn bè.

          Hội thi đã nhận được sự tham gia, hưởng ứng tích cực của các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và các em học sinh. Mỗi lớp đều có ý tưởng trang trí riêng cho phòng học của mình nhưng không làm mất đi môi trường thân thiện, gần gũi, tạo không gian lớp học thoáng đãng, khang trang, sạch đẹp. Kết thúc Hội thi, Ban Giám khảo đã trao giải Nhất cho phòng học lớp 4A; giải Nhì lớp 5A, 1A;  giải Ba lớp 4B – 2B và giải Khuyến khích lớp 1B, 3B-3A, 5B.

                                                                  Nguyễn Sao Chi

Một số hình ảnh của Hội thi:

 

 

Cô Nguyễn Thị Mơ - Bí thư chi bộ - HT nhà trường trao giải cho các lớp đạt giải.


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu