Liên đội Trường Tiểu học Việt Dân tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khoẻ”

Lập thành tích kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931-26/3/2018, sáng ngày 26/3/2018, Liên đội Trường Tiểu học Việt Dân đã tổ chức Ngày hội "Thiếu nhi vui khỏe" với nhiều hoạt động sôi nổi và bổ ích.


          Tham dự ngày hội có đồng chí Nguyễn Thị Mơ – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Nguyễn Thị Thảo – Phó Bí thư Chi bộ - Phó hiệu trưởng nhà trường; đại diện lãnh đạo xã đoàn Việt Dân cùng toàn thể  các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và hơn 200 em học sinh trong trường.

Sau Nghi lễ chào cờ, cô Trần Thị Hoa - TPT Đội đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS HCM và phát động cuộc thi "sáng tạo thanh thiếu niên".  Tiếp theo là Lễ kết nạp Đội cho 64  em học sinh có thành tích học tập tốt và tích cực tham gia phong trào của nhà trường từ lớp 3 đến lớp 5.

Sôi nổi và hào hứng nhất vẫn là phần thi nghi thức đội của học sinh khối 4+5 và múa dân vũ lớp 1, 2, 3. Các chi đội đã thể hiện rất tốt phần thi của mình.

Ngày hội là sân chơi lành mạnh, bổ ích để các em đội viên và nhi đồng được giao lưu học hỏi, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, tác phong nhanh nhẹn, dứt khoát trong hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi; là động lực để các em phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt.

                                                                                Nguyễn Sao Chi

Một số hình ảnh Ngày hội "Thiếu nhi vui khỏe"

Cô Trần Thị Hoa - TPT Đội đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS HCM và phát động cuộc thi "sáng tạo thanh thiếu niên".

 

Kết nạp Đội cho 64 em Học sinh.

 

Phần thi nghi thức của học sinh lớp 5A.

 

Màn Đồng diễn Thể dục


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu