TH Việt Dân tổ chức Hội thi “Chúng em với an toàn giao thông” Năm học 2018 – 2019

Chiều ngày 25/10/2018, trường Tiểu học Việt Dân đã tổ chức thành công Hội thi "Chúng em với an toàn giao thông" dành cho học sinh toàn trường. Đây là hoạt động ngoại khoá nhằm mục đích tuyên truyền, giáo dục và trang bị cho học sinh trong nhà trường kiến thức về Luật Giao thông.


          Tham gia hội thi là 02 đội tuyên truyền mang tên các tín hiệu đèn giao thông là đèn đỏ và đèn xanh. Các đội phải trải qua 4 phần thi: Màn chào hỏi, thi vẽ và bình tranh về an toàn giao thông, thi tìm hiểu  kiến thức về Luật Giao thông và thi tiểu phẩm. Các phần thi đều được các em thể hiện khá thành công, ngộ nghĩnh và hấp dẫn. Hội thi đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo các bậc phụ huynh và học sinh trong nhà trường. Kết thúc hội thi, BGK đã trao giải Nhất cho đội đèn xanh, giải Nhì cho đội đèn đỏ.

          Hội thi là sân chơi bổ ích nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, giúp các em có dịp tìm hiểu, nâng cao thêm kiến thức về luật ATGT; Xây dựng kỹ năng sống, cách ứng xử "văn hóa giao thông". Đồng thời tuyên truyền cho mọi người chấp hành luật giao thông để góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông.

                                                                                      Nguyễn Sao Chi

 

Một số hình ảnh của Hội thi

Toàn cảnh của hội thi ATGT

 

Phần thi màn chào hỏi của đội Đèn đỏ

 

Phần thi vẽ tranh và bình tranh của đội Đèn xanh

 

Phần thi kiến thức của hai đội

 

Phần thi tiểu phẩm của đội Đèn đỏ

 

Phần thi tiểu phẩm của đội đèn xanh

 

Cô Trần Thị Kim Liên - HT nhà trường trao giải nhất đội Đèn xanh

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất