TH Việt Dân: Sinh hoạt chuyên đề Dạy học theo phương pháp "Bàn tay nặn bột"

Thực hiện kế hoạch chuyên môn của nhà trường năm học 2014 - 2015, nhằm nâng cao chất lượng dạy và học, chiều ngày 17 tháng 03 năm 2015, Trường Tiểu học Việt Dân đã tổ chức chuyên đề: Dạy học theo phương pháp "Bàn tay nặn bột". Tham dự buổi sinh hoạt có tất cả cán bộ, giáo viên của trường.


Cô Nguyễn Thị Ngoan thực hiện tiết dạy

          Cán bộ, giáo viên tham dự chuyên đề đã được dự 1 tiết học Tự nhiên xã hội lớp 2, bài "Loài vật sống ở đâu?" do cô giáo Nguyễn Thị Ngoan thể hiện. Tiết học diễn ra rất sôi nổi, các con học sinh hào hứng thảo luận theo nhóm: viết, vẽ những suy nghĩ của mình về môi trường sống của các con vật quen thuộc, nêu ra những băn khoăn, câu hỏi về nơi sống của các loài vật, đề xuất các phương án tìm câu trả lời…Dưới sự hướng dẫn của giáo viên, học sinh đã tìm tòi, khám phá, tiếp thu kiến thức một cách tích cực.

        Một số hình ảnh của tiết dạy

 

 

            Sau khi dự giờ, dưới sự điều hành cô Bùi Thị Tuyết, Phó hiệu trưởng nhà trường, các cán bộ, giáo viên tham dự chuyên đề đã trao đổi sôi nổi để rút ra những ưu điểm và những điều còn băn khoăn về phương pháp dạy học BTNB.

             Qua tiết dạy minh họa các thầy cô nhận thấy với phương pháp này không khí lớp học sôi nổi, tự nhiên, học sinh thích thú, chủ động khám phá kiến thức. Buổi sinh hoạt đã giúp cho cán bộ, giáo viên tham dự hiểu rõ hơn về phương pháp dạy học BTNB.

CTV: Nguyễn Sao Chi


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất