TH Việt Dân long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2018 – 2019

Năm học 2018 - 2019 đã khép lại. Để đánh giá những kết quả đã đạt được cũng như những điểm còn hạn chế, ngày 30/5/2019, Trường Tiểu học Việt Dân đã long trọng tổ chức buổi lễ Tổng kết năm học 2018 – 2019.


        Buổi lễ diễn ra long trọng nhưng gần gũi với sự hiện diện của lãnh đạo địa phương, đại diện hội phụ huynh học sinh và đông đủ các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên và toàn thể các em học sinh.

Trong không khí trang trọng, đ/c Trần Thị Kim Liên - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã tổng kết, đánh giá những kết quả nhà trường đã đạt được trong năm học 2018 – 2019. Trong bài phát biểu, đ/c  khẳng định: năm học vừa qua, mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng nhà trường đã đạt được những thành tích đáng ghi nhận. Từ các cuộc thi của các thầy cô giáo đến những cuộc thi của học sinh nhà trường.

Ghi nhận những thành tích xuất sắc về giảng dạy, học tập và rèn luyện của các cá nhân và tập thể trong năm học 2018 - 2019, nhà trường đã quyết định trao thưởng cho 09 tập thể lớp xuất sắc, 56 HS đạt giải chữ đẹp cấp trường, 16 HS đạt giải cấp thị xã, 12 GV có học sinh đạt giải cấp thị xã, 03 GV đạt GVCNG cấp thị xã và 241 em học sinh hoàn thành Xuất sắc và vượt trội các môn học ngay trong buổi Lễ tổng kết.

Tại Lễ tổng kết, nhà trường cũng đã bàn giao 314 em thiếu niên nhi đồng về sinh hoạt hè tại địa phương.

Cuối cùng là Lễ tri ân cho học sinh lớp 5, phần lễ để lại nhiều cảm xúc cho thầy và trò nhà trường. Đây có lẽ là giây phút các em học sinh khối 5 chính thức nói lời tạm biệt mái trường với biết bao kỉ niệm buồn vui bên thầy cô và bè bạn. Khoảng thời gian học tập dưới mái trường TH Việt Dân thực sự là những kí ức đẹp của tuổi học trò. Những kiến thức quý báu, những bài học làm người ý nghĩa sẽ trở thành hành trang giúp các em tiếp tục vững bước và gặt hái nhiều thành công trên con đường tương lai.

Tạm biệt năm học cũ với niềm tự hào về những thành tích đã đạt được. Chúc cho thầy trò nhà trường có thật nhiều niềm vui, nhiều sức khỏe, đón một kỳ nghỉ hè thực sự lý thú và bổ ích.

                                                Nguyễn Sao Chi

 

Một số hình ảnh của buổi Lễ

Văn nghệ chào mừng buổi Lễ tổng kết

 

 Toàn cảnh buổi Lễ

 

Ban đại diện PHHS trường tặng hoa chúc mừng

 

Đ/c Phạm Đức Tiến - Phó bí thư thường trực Đảng uỷ xã tặng hoa chúc mừng

 

Đ/c Trần Thị Kim Liên - BTCB - HT nhà trường tổng kết, đánh giá kết quả nhà trường năm học 2018-2019

 

Đ/c Phạm Đức Tiến - Phó bí thư thường trực Đảng uỷ xã trao giấy chứng HS đạt giải cấp Thị xã

 

Đ/c Trần Thị Kim Liên - BTCB, HT nhà trường trao tặng học sinh hoàn thành xuất sắc các môn học

 

Bà Nguyễn Thị Phấn - Trưởng ban đại diện CMHS trao tặng GV có học sinh đạt giải cấp thị xã

 

Đ/c Trần Thị Hoa - TPT bàn giao 314 em thiếu niên nhi đồng về sinh hoạt hè tại địa phương

 

Ban giám hiệu nhà trường trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình tiểu học cho các em HS khối 5

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất