Giao lưu tiếng Anh English Festival ở trường TH Việt Dân

Nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các em học sinh học môn tiếng Anh, đồng thời tăng cường kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh cho học sinh, chiều ngày 11/4/2019, trường Tiểu học Việt Dân phối hợp với Trung tâm ngoại ngữ ELIS đã tổ chức Buổi giao lưu tiếng Anh English Festival dành cho học sinh của nhà trường.


          Đến dự và chỉ đạo buổi giao lưu, có đ/c Đặng Thị Dư – Giám đốc trung tâm Elis,  đ/c Trần Thị Kim Liên – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, đ/c  Nguyễn Thị Thảo – Phó bí thư Chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường; cùng các thầy cô Lãnh đạo của Trung tâm Elis, các thầy cô là giáo viên người nước ngoài của Trung tâm Elis, cùng toàn thể các cô giáo và hơn 300 học sinh của trường Tiểu học Việt Dân.

Buổi giao l­­ư­u đã diễn ra rất sôi động, vui vẻ, náo nhiệt, với nhiều phần thi dành cho các em học sinh khối 1,2,3,4,5.  Xen kẽ là các trò chơi, câu hỏi giao lưu tiếng Anh dành cho khán giả. Các em học sinh đã thể hiện được khả năng nghe – nói – đọc – viết bằng tiếng Anh của mình. Đồng thời thể hiện được sự tự tin khi giao tiếp tiếng Anh với thầy cô người nước ngoài.

Kết thúc buổi giao lưu, các em học sinh đều rất hào hứng và vui vẻ bởi được học tập và trải nghiệm thú vị. Đây cũng là một hoạt động NGLL thúc đẩy phong trào thi đua dạy tốt – học tốt ngày một hiệu quả hơn trong nhà trường.

Nguyễn Sao Chi

Một số hình ảnh buổi giao lưu

 

Toàn cảnh buổi giao lưu

 

 

 

Học sinh trường TH Việt Dân sôi nổi giao lưu


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất