Trường Tiểu học Việt Dân phát động chiến dịch “làm cho thế giới sạch hơn năm 2019”


Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của xã hội thì tình trạng ô nhiễm môi trường do rác thải sinh hoạt càng trở nên phổ biến đặc biệt là rác thải nhựa.

Thực hiện Công văn số 886/PGD&ĐT ngày  23/9/2019 của Phòng GD&ĐT Đông Triều về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2019, sáng ngày 30/9/2019 , trong tiết chào cờ đầu tuần, trường TH Việt Dân đã tổ chức phát động hưởng ứng chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn năm 2019 với chủ đề "Chúng ta từ chối nhựa dùng một làn và túi nilon khó phân hủy" tới CB, GV, NV và học sinh toàn trường.

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh được nghe tuyên truyền về tác hại của việc ô nhiễm môi trường trong đó rác thải nhựa làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe con người, đe dọa các hệ sinh thái và sự phát triển bền vững của đất nước.

Hưởng ứng chiến dịch này, Đoàn Thanh niên kết hợp với Đội Thiếu niên đã xung phong ra quân tổng vệ sinh môi trường trường học. Đây là những hành động có ý nghĩa kêu gọi sự vào cuộc của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh học sinh vì một môi trường phát triển bền vững.

 Bảo vệ môi trường là vấn đề sống còn của nhân loại, là nhiệm vụ của mỗi người. Hãy bắt đầu từ những hoạt động bảo vệ môi trường tại chính nơi sinh sống của chúng ta, sẽ có tác động lan tỏa đến toàn cầu, làm cho thế giới sạch hơn.

Nguyễn Sao Chi

Một số hoạt động 'làm cho thế giới sạch hơn"

Đồng chí Trần Thị Hoa - TPT Đội phát động

Học sinh lớp 4-5 nhặt cỏ bồn cây, dọn vệ sinh sân trường

Các đồng chí giáo viên khơi thong rãnh thoát nước

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất