Trường TH Việt Dân long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018)

Sáng ngày 20/11, hòa cùng niềm vui của toàn thể giáo viên và học sinh trên khắp cả nước, các thầy cô và các bạn học sinh của trường Tiểu học Việt Dân đã có một buổi Lễ kỉ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam thật trang trọng và ý nghĩa.


          Tới dự buổi Lễ kỷ niệm có lãnh đạo UBND xã Việt Dân, đại diện các cơ quan đơn vị đóng trên địa bàn xã, đại diện hội phụ huynh cùng đông đảo các thầy cô giáo và học sinh nhà trường.

         Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh trong trường biểu diễn chúc mừng thầy cô.

          Tại buổi Lễ, cô giáo Trần Thị Kim Liên – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã có bài diễn văn ôn lại truyền thống, ý nghĩa ngày Nhà giáo Việt Nam cũng như gửi lời chúc mừng đến tất cả các thầy cô giáo, cán bộ và nhân viên của nhà trường. Đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo xã, các ban ngành, hội phụ huynh học sinh đã quan tâm, tạo điều kiện động viên, chúc mừng và ủng hộ nhà trường trong thời gian qua.

          Cũng tại buổi Lễ, cô giáo Trần Thị Huyền Thương – Chủ tịch công đoàn trường đã sơ kết phong trào thi đua chào mừng 20/11. Các cô giáo có thành tích xuất sắc trong đợt thao giảng chào mừng 20/11 cũng được trao thưởng trong dịp này.

Buổi Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam đã khép lại trong niềm vui, niềm tự hào và ấm áp của tình thầy trò, tình đồng nghiệp.

Nguyễn Sao Chi

 

Một số hình ảnh của buổi Lễ kỷ niệm

Văn nghệ chào mừng

 

 

Toàn cảnh buổi Lễ ký niệm

 

Lãnh đạo UBND xã tặng hoa chúc mừng

 

Hội cha mẹ HS nhà trường tặng hoa chúc mừng

 

Cô giáo Trần Thị Kim Liên – Bí thư chi bộ, HT  nhà trường đã có bài diễn văn ôn lại truyền thống, ý nghĩa ngày Nhà giáo Việt Nam

 

Trao quà cho các cô giáo có thành tích xuất sắc trong đợt thao giảng chào mừng 20/11

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất