Trường TH Việt Dân: Giao lưu văn nghệ với người khuyêt tật

Với tinh thần " Thương người như thể thương thân ", "Lá lành đùm lá rách", sáng nay, ngày 04 tháng 10 năm 2016, trường Tiểu học và THCS Việt Dân đã có buổi giao lưu văn nghệ mang nhiều ý nghĩa với người khuyết tật đến từ Quỹ vì trẻ em khuyết tật.


Toàn cảnh của buổi giao lưu

 

       Tại buổi giao lưu, các thành viên của Đoàn biểu diễn văn nghệ - đều là những người khuyết tật nhưng rất yêu nghệ thuật và muốn đem lời ca tiếng hát bằng chính khả năng của mình để phục vụ công chúng. Các tiết mục văn nghệ của các thành viên trong đoàn đã mang lại tình cảm ấm áp làm lay động lòng người.

 

Tiết mục biểu diễn văn nghệ của Đoàn 

 

       Trong buổi sinh hoạt giao lưu văn nghệ này các thầy cô giáo và các em học sinh hai trường đã thể hiện những tình cảm yêu thương, chia sẻ, tấm lòng nhân ái bằng hoạt động quyên góp, ủng hộ của mình với mong muốn góp một phần nhỏ giúp người khuyết tật khắc phục những khó khăn, tự tin vươn lên trong cuộc sống. Số tiền ủng hộ trực tiếp trong buổi giao lưu mà cả hai trường góp được là 2.530.000 đồng. Hi vọng với mòn quà nhỏ này phần sẽ động viên các bạn ấy có thêm nghị lực trong cuộc sống.

 

Thầy cô giáo và  học sinh trường hai trường ủng hộ

       Buổi giao lưu kết thúc đã để lại trong lòng mỗi người những bài học quý giá về nghị lực vượt qua số phận của người khuyết tật.

CTV: Sao Chi

 

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất