TH Việt Dân: Tưng bừng "Ngày hội vệ sinh môi trường "

Nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức và kiến thức cho cán bộ, giáo viên, học sinh trong việc sử dụng nước sạch và vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường; giáo dục ý thức tự giác hành động vì môi trường xanh - sạch - đẹp, sáng nay, 26/11/2016 trường TH Việt Dân đã tổ chức "Ngày hội vệ sinh trường học" năm học 2016-2017.


 

Toàn cảnh ngày hội

          Tham gia ngày hội là hai đội thi mang tên "Nước sạch" và "Môi trường". Các đội đã thể hiện rất xuất sắc các nội dung như: thi chào hỏi; tìm hiểu kiến thức; trình diễn thời trang tái chế nhằm kêu gọi mọi người giữ gìn vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường; bảo vệ thiên nhiên, bảo vệ rừng, biển…

 

Đội hình chào hỏi của hai đội

          Trong đó, phần thiết kế và trình diễn thời trang được đông đảo thầy cô, phụ huynh và các em học sinh chờ đợi. Những bộ trang phục lấp lánh màu sắc và lạ mắt được tạo nên từ những vật dụng bỏ đi như: túi nilông, báo cũ, giấy gói hoa, giấy vệ sinh, rơm rạ, lá cây… được các em thể hiện hết sức mềm mại và sáng tạo trên sân khấu. "Bảo vệ môi trường, hãy tái sử dụng những gì bạn có thể!" là thông điệp mà hai đội thi muốn nhắn gửi tới tất cả các bạn học sinh, phụ huynh và mọi người.

 

Màn trình diễn thời trang của đội Nước sạch

          Tổng kết hội thi, Ban tổ chức đã trao Giải nhất cho đội Nước sạch; giải Nhì cho đội Môi trường

 

Đ/c Nguyễn Thị Mơ - Hiệu trưởng nhà trường trao giải Nhất cho đội Nước sạch

          Ngày hội "Vệ sinh môi trường" thật sự là một sân chơi bổ ích và lý thú, giúp học sinh có thêm kiến thức, kỹ năng thực hiện tốt vệ sinh cá nhân và vệ sinh môi trường. Đồng thời nâng cao ý thức tự giác vệ sinh cá nhân, bảo vệ môi trường sống "Xanh-sạch-đẹp và an toàn".

 

Một số hình ảnh trong ngày hội

 

Đ/c Nguyễn Thị Mơ - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường khai mạc ngày hôi

 

Màn chào hỏi đội Môi trường

Phần thi kiến thức của hai đội

Học sinh thực hiện 6 bước rửa tay

 

Phần thi thời trang của đội Môi trường

 

Bội thời trang của đội Môi trường

 

Bộ thời trang của đội Nước sạch

 

CTV:  Sao Chi

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất