TH VIỆT DÂN TỔ CHỨC NGÀY HỘI VỆ SINH MÔI TRƯỜNG

Để nâng cao nhận thức cho các em học sinh về công tác bảo vệ môi trường và vệ sinh trong trường học, Trường tiểu học Việt Dân đã tổ chức "Ngày hội vệ sinh môi trường", năm học 2013-2014.


Màn chào hỏi của các đội

Tiểu phẩm tuyên truyền "Hãy chung tay bảo vệ môi trường" 

          Với chủ đề "Nơi sinh sống của chúng ta... hành tinh của chúng ta.. trách nhiệm của chúng ta", nhằm gửi tới mọi người bức thông điệp "Vì sức khỏe vẻ đẹp của chúng ta, hãy làm tốt vệ sinh cá nhân và vệ sinh môi trường trong trường học, gia đình và cộng đồng, góp phần giữ gìn vệ sinh môi trường, xanh, sạch đẹp". Toàn thể CBGV,NV nhà trường cùng hơn 200 HS về tham dự ngày hội. Đặc biệt có sự góp mặt của đông đảo các bậc phụ huynh học sinh đến tham dự và cổ vũ cho 2 đội thi. "Ngày hội vệ sinh môi trường" một sân chơi bổ ích,  giúp các em có ý thức về bảo vệ môi trường là sự sống còn của trái đất, của chúng ta và các tác hại như nạn phá rừng, đốt rừng làm nương rẫy, tàn phá rừng đầu nguồn, thải rác sinh hoạt bừa bãi, thải rác công nghiệp không qua xử lý, làm ô nhiễm nguồn nước, ô nhiễm môi trường, dẫn tới lũ lụt, hán hán .... đồng thời giúp cho các em biết giữ gìn sức khỏe, rửa tay bằng xà phòng sau khi đi vệ sinh và trước khi ăn, nhà trường đã tổ chức hội thi tìm hiểu về vệ sinh trong trường học và biểu diễn thời trang tái chế. Hội thi được chia thành 4 phần thi, phần thi màn chào hỏi, phần thi tìm hiểu về kiến thức môi trường, phần thi xé dán tranh về môi trường, phần thi thực hành bảo vệ sức khỏe rửa tay bằng xà phòng... Với sự tham gia của 2 đội chơi: đội Nước sạch và đội Môi trường. Kết thúc hội thi, giải nhất thuộc về đội Môi trường.


Trình diễn thời trang

 

Phần thi kiến thức của 2 đội

Phần thi xé dán tranh 

Phần thi bình phẩm tranh

Phần thi rửa tay của các em học sinh

Ban đại diện CMHS trao giải cho 2 đội

 

          Không khí vui tươi của ngày hội đã khép lại song để lại trong cá nhân mỗi người ý thức tự giác trong việc gìn giữ vệ sinh, gìn giữ  môi trường.

          CTV: Nguyễn Thị Hưng

 



Các thông tin khác:
Mới nhất