TH Việt Dân tổ chức Lễ Kết nạp đảng viên mới

Sáng ngày 03/08/2018, Chi bộ Trường Tiểu học Việt Dân đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Ngoan là giáo viên của trường.


    

Toàn cảnh buổi lễ

     Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Mơ-Bí thư chi bộ, các đồng chí trong Chi ủy, cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ tham dự đông đủ.

         Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, điều lệ đảng. Thay mặt chi ủy, Đ/c Nguyễn Thị Mơ- Bí thư chi bộ đã công bố và trao Quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Nguyễn Thị Ngoan. Đồng thời phân công đồng chí Nguyễn Thị Hạnh - Đảng viên chính thức trong chi bộ, tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

Đ/c Nguyễn Thị Mơ - BT chi bộ công bố và trao quyết định cho đ/c Nguyễn Thị Ngoan

        Đồng chí Nguyễn Thị Ngoan - đảng viên mới cũng đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng và hứa sẽ không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.

Đ/c Nguyễn Thị Ngoan đọc lời tuyên thệ

       Buổi Lễ kết thúc trong không khí đầm ấm cùng những lời chúc mừng của các đồng chí, đồng nghiệp gửi tới đồng chí đảng viên mới của Chi bộ. 

 

Nguyễn Sao Chi


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất