TH Việt Dân tổ chức Gặp mặt các gia đình nhà giáo nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Trong 365 ngày của một năm, người phụ nữ có riêng một ngày để được cả xã hội quan tâm, ngợi ca và bày tỏ niềm kính trọng, đó chính là ngày 8/3.


          Hòa chung không khí đó, ngày 08/03/2019, Công Đoàn phối hợp với nhà trường Tiểu học Việt Dân tổ chức buổi gặp mặt các gia đình nhà giáo nhân kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 để cùng nhau ôn lại truyền thống bất khuất, kiên cường của người phụ nữ, cùng nhắc nhau về trách nhiệm của chị em đối với gia đình, đối với nhà trường và xã hội. 

Buổi gặp mặt các gia đình nhà giáo của nhà trường đã diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm. Các gia đình cán bộ, công đoàn viên của nhà trường có dịp làm quen, giao lưu, trao đổi tâm tình, kinh nghiệm trong việc xây dựng, giữ gìn tổ ấm gia đình. Bao vất vả lo toan thường ngày giờ đây đã nhường chỗ lại cho những nụ cười rạng rỡ và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất của các đấng phu quân giành cho chị em.

Buổi gặp mặt đã để lại ấn tượng khó phai trong lòng mọi người bởi những tình cảm chân thành nhất. Thông qua buổi gặp mặt này, cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường cũng như các phu quân của họ hiểu nhau hơn, thông cảm với nhau hơn, tạo mọi điều kiện cho nhau hơn để mỗi CBGV,NV trường TH Việt Dân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình ở trường cũng như ở gia đình.

                                                                                                                                                     Nguyễn Sao Chi

 

Một số hình ảnh buổi gặp mặt các gia đình nhà giáo

 

Đ/c Trần Thị Huyền Thương - CTCĐ nêu lại ý nghĩa ngày 8/3

 

Đ/c Trần Thị Kim Liên - Bí thư chi bộ  - HT nhà trường lên phát biểu và có đôi lời tâm sự trong ngày 8/3.

 

Anh Nguyễn Đức Huy đại diện rể lên có đôi lời tâm sự.

 

Đại diện các chàng rể lên tặng hoa chúc mừng chị em.

 

Các gia đình nhà giáo nhân kỷ niệm 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

 

 

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất