Giao lưu tiếng Anh English Festival ở trường TH Việt Dân  

Nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các em học sinh học môn tiếng Anh, đồng thời tăng cường kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh cho học sinh, chiều ngày 11/4/2019, trường Tiểu học Việt Dân phối hợp với Trung tâm ngoại ngữ ELIS đã tổ chức Buổi giao lưu tiếng Anh English Festival dành cho học sinh của nhà...

TH Việt Dân: Hưởng ứng “Ngày Nước thế giới”, “Ngày Khí tượng thế giới” năm 2019  

Thực hiện công văn số 06 – KH/ĐTN của BCH Đoàn xã Việt Dân V/v Tổ chức các hoạt động hưởng ứng "Ngày Nước thế giới năm 2019", "Ngày Khí tượng thế giới năm 2019", trường TH Việt Dân đã tổ chức các hoạt động để hưởng ứng các sự kiện này:

Trường TH Việt Dân tổ chức kiểm tra giữa học kì II năm học 2018-2019  

Thực hiện kế hoạch năm học, kế hoạch hoạt động tháng 3, để đánh giá kết quả học tập của học sinh, sáng ngày 29/3/2019 Trường Tiểu học Việt Dân đã tổ chức kiểm tra giữa kì II đối với học sinh khối 4, 5 hai môn Toán, Tiếng Việt.

TH Việt Dân: tưng bừng Ngày hội “Thiếu nhi vui khoẻ”  

Chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 78 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh, chiều ngày 26/3/2019, trường Tiểu học Việt Dân đã tổ chức Ngày hội "Thiếu nhi vui khỏe" với nhiều hoạt động sôi nổi và bổ ích.

Trường Tiểu học Việt Dân tổ chức chuyên đề “Dạy học theo phương pháp Bàn tay nặn bột”  

Thực hiện Kế hoạch năm học; kế hoạch công tac tháng 3; nhằm nâng cao năng lực chuyên môn cho giáo viên và phát huy tính tích cực chủ động của học sinh, chiều ngày 14/3/2019, trường TH Việt Dân đã tổ chức chuyên đề cấp trường: "Dạy học môn TNXH theo phương pháp Bàn tay nặn bột"

TH Việt Dân tổ chức Gặp mặt các gia đình nhà giáo nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3  

Trong 365 ngày của một năm, người phụ nữ có riêng một ngày để được cả xã hội quan tâm, ngợi ca và bày tỏ niềm kính trọng, đó chính là ngày 8/3.

Trường Tiểu học Việt Dân chung tay xây dựng nông thôn kiểu mẫu tại xã Việt Dân  

Nhằm góp phần xây dựng nông thôn mới tại địa phương và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, chiều thứ 2, ngày 18/02/2019, trường Tiểu học Việt Dân đã phối hợp UBND xã huy động lực lượng cán bộ giáo viên, đoàn viên tham gia trông cây xanh trên tuyến đường trục chính của xã Việt Dân.

Trường TH Việt Dân hưởng ứng Tết trồng cây  

Như đã thành thông lệ, hàng năm, trong dịp Tết Nguyên đán cổ truyền dân tộc, "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ" đã trở thành phong tục, nét đẹp văn hóa đầu xuân của nhân dân ta. Phát huy truyền thống tốt đẹp đó, trường TH Việt Dân luôn tích cực hưởng ứng phong trào này. Sáng ngày 11/2/2019 tập...

TH Việt Dân: Trao quà Tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn  

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, chia sẻ khó khăn với học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Với mong muốn mang đến một mùa xuân ấm áp, một cái Tết thật ý nghĩa, chiều nay, ngày 29/01/2019, trường TH Việt Dân tổ chức trao quà Tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường.

Các thông tin khác:

Các trang: 1  2  3  4  5  6  7  8  
Mới nhất