Giới thiệu cuốn sách hay trong tuần "Bí kíp để con bạn hạnh phúc"

Bí quyết để con bạn hạnh phúc của tác giả Steve Biddulph là bộ cẩm nang bỏ túi dành cho các bậc phụ huynh để thực hiện được ước vọng mang lại hạnh phúc thực sự cho con cái mình.Cuốn sách nói về bí quyết cần thiết cho các bậc phụ huynh mang lại hạnh phúc cho con trẻ như việc gieo hạt giống tâm hồn, hiểu được cái trẻ cần thực sự, học cách lắng nghe con cái, hiểu được cảm xúc của con trẻ, các giai đoạn phát triển của trẻ, cha mẹ cần phải nghiêm khắc để nuôi dạy con trai, con gái theo những cách riêng phù hợp của mình…


 

Bìa cuốn sách "Bí quyết để con bạn hạnh phúc"

           Vậy hãy cùng trả lời câu hỏi Tại sao có quá nhiều người lớn không hạnh phúc?

          Hãy nghĩ về tất cả những người mà bạn biết là có vấn đề rắc rối nào đó - Người thì thiếu tự tin không quyết định được điều gì, kể thì không thể bình tĩnh, thoải mái hoặc không thể kết bạn với người khác. Hãy nghĩ về những kẻ hay gây gổ, coi thường mọi người và phớt lờ ý kiến của những người xung quanh.

           Ngay cả một đất nước giàu có và bình yên nhất trên thế giới thì bất hạnh vẫn là một bệnh dịch. Một trong năm người lớn, lúc này hay lúc khác, vẫn cần một sự chăm sóc sức khỏe tâm thần, một trong ba đám cưới kết thúc bằng việc đưa nhau ra tòa li dị, một trong bốn người cần phải điều trị y tế mới có thể nghỉ ngơi được... Đó là cuộc đời tuyệt đẹp hay sao?

          Mặt khác, chúng ta vẫn thường lấy làm ngạc nhiên: Một số người lúc nào cũng lạc quan và có một nụ cười vui vẻ thường trục trên môi. tại sao lại có hiện tượng ở một số cá nhân, tâm hồn con người vẫn đơm hoa kết trái trong những hoàn cảnh rõ ràng là rất khó khăn.

          Cái lõi của vấn đề là dường như nhiều người đã lập sẵn cho mình một chương trình để làm người bất hạnh. Họ đã được dạy dỗ một cách vô tình để sống một cuộc đời thiếu vắng niềm vui và cứ đơn giản sống theo cái kịch bản đó. Khi đọc cuốn sách này bạn có thể nhận ra một cách ngẫu nhiên rằng chính bạn đã thôi miên con bạn để chúng đi đến chỗ không thể thương bản thân được và gây cho chúng những vấn đề có thể kéo dài suốt đời. Điều này đã xảy ra như thế nào và có thể làm gì để thay đổi được điều đó- hay nói một cách khác làm thế nào để tạo nên những đứa trẻ hạnh phúc – đó là tất cả những gì mà cuốn sách Bí quyết để con bạn hạnh phúc muốn gửi tới các bạn.

           Cuối cùng, mình mong tất cả các bạn hãy sống thật vui vẻ, tràn ngập những tiếng cười  và có những bí quyết hay nhất để con bạn được hạnh phúc.

          Chúc các bạn thành công!

Huyền  Thương


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất