Nội dung bài viết

Ngày hội vệ sinh trường học.

Thực hiện Kế hoạch số 1098/KH-PGD&ĐT ngày 26/10/2017 của Phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều về việc tổ chức truyền thông nâng cao kiến thức về nước sạch, vệ sinh môi trường trường học năm học 2017-2018, ngày 15/11/2017, trường Tiểu học Việt Dân tổ chức "Ngày hội vệ sinh trường học" .


Quang cảnh ngày hội vệ sinh trường học

          Tham dự ngày hội có sự góp mặt của 289 em học sinh và toàn thể Cán bộ GV-NV trong trường. Các em học sinh đã được trải qua các vòng thi  vẽ tranh , tìm hiểu kiến thức về môi trường , rửa tay và phần thi hùng biện.

         Thông qua ngày hội giúp nâng cao nhận thức của học sinh, giáo viên và cộng đồng về vai trò của vệ sinh cá nhân - vệ sinh môi trường, khuyến khích sự tham gia tích cực của học sinh trong việc cải thiện hành vi cá nhân - vệ sinh môi trường; Vận động học sinh hành động vì môi trường "xanh - sạch - đẹp";  Góp phần tiếp tục thực hiện tốt phong trào thi đua xây dựng " Trường học thân thiện, học sinh tích cực".

         Có thể nói đây là một hoạt động thiết thực, ý nghĩa, vừa đem đến cho học sinh một sân chơi bổ ích, lành mạnh, đồng thời cung cấp kiến thức về vệ sinh cá nhân - vệ sinh trường học, giúp cho các em có sức khỏe cũng như giữ cho trường lớp luôn sạch đẹp.

                                                                                                Nguyễn Sao Chi

Một số hình ảnh của ngày hội VSTH

 

Phần thi hùng biện của em Nguyễn Thị Bảo Anh Lớp 4A

Phần thi hùng biện của em Nguyễn Hà Vi Lớp 5A

Phần thi rửa tay