Trường Tiểu học Việt Dân tổ chức Hội thi “Lớp sạch – Lớp đẹp” năm học 2018 – 2019

Hưởng ứng phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực", thực hiện kế hoạch tháng 01 của nhà trường, ngày 18/01/2019 trường TH Việt Dân đã tổ chức chấm thi "Lớp sạch – Lớp đẹp" năm học 2018 – 2019 ở tất cả các khối lớp trong nhà trường.


         Sau một thời gian phát động, các lớp đã hoàn thành việc trang trí và đạt kết quả cao. Mỗi lớp có một cách trang trí khác nhau nhưng đều có tác dụng giáo dục. Nhiều lớp đã phát huy được sự sáng tạo trong cách bày trí, sắp xếp: những khẩu hiệu tuyên truyền mang tính giáo dục, hệ thống cây xanh đẹp làm cho phòng học thêm thân thiện, không khí trong lành, thư viện lớp học với nhiều loại sách phù hợp với lứa tuổi học sinh  được bày trí khoa học, thu hút học sinh, góc thiên nhiên, góc trưng bày sản phẩm, góc sáng tạo… được sắp xếp, bày trí khoa học và thẩm mỹ, tạo không gian học tập lành mạnh và thân thiện….

         Kết thúc Hội thi Ban giám khảo đã chọn ra các lớp có thành tích cao để trao giải, cụ thể:  Giải Nhất: 5A, 1B; Giải Nhì: 4B, 2A; Giải Ba: 5B, 4A, 3B;  giải Khuyến khích: 1C, 1A, 2B, 3A.

                                                Nguyễn Sao Chi

Một số hình ảnh Hội thi "Lớp sạch - Lớp đẹp"

Trang trí góc thư viện của lớp 5A

 

Trang trí lớp học của lớp 4B

 

Trang trí góc thiên nhiên của lớp 1C

 

Trang trí lớp học của lơp 4A


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất