Trường Tiểu học Việt Dân thăm và tặng quà cho học sinh bị bệnh tim bẩm sinh.

Chiều ngày 29/10/2015, Trường Tiểu học Việt Dân vừa trao tặng số tiền 2.050.000 đồng cho em Đỗ Trung Thu - học sinh lớp 4A bị mắc bệnh tim bẩm sinh. Đây là số tiền do các thầy cô giáo, các em học sinh lớp 4A và quà của chi Hội chữ thập đỏ nhà trường quyên góp, ủng hộ cho cậu học trò kém may mắn.


Đại diện CBGV và học sinh lớp 4A trao quà cho Em Đỗ Trung Thu.

 

          Em Đỗ Trung Thu được bác sĩ chuẩn đoán mắc bệnh tim bẩm sinh khi mới 7 tháng tuổi. Suốt chín năm qua em đã phải chống chọi với những cơn đau và nhiều lần phẫu thuật. Căn bệnh quái ác đã khiến em gầy gò, xanh xao và nhỏ bé hơn các bạn cùng trang lứa rất nhiều. Hiện nay em vẫn phải dùng thuốc hàng ngày và tiếp tục phẫu thuật thay van tim nhân tạo định kì. Chi phí điều trị tốn kém khiến gia đình em gặp không ít khó khăn.

 

          Bằng sự sẻ chia, tinh thần tương thân tương ái, Hội Chữ thập đỏ nhà trường, CBGV, NV, Ban CMHS và học sinh trong trường đã đến thăm động viên em Thu và gia đình. Món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng rất nhiều yêu thương của các thày cô, các bác phụ huynh và các bạn học sinh với mong muốn giúp em và gia đình tiếp tục chống chọi với căn bệnh quái ác. Mong em sẽ có sức khỏe tốt để tiếp tục học tập và vui chơi cùng các bạn.

 

CTV - Sao Chi


No comments yet. Be the first.

Mới nhất