TH Việt Dân: tưng bừng Ngày hội “Thiếu nhi vui khoẻ”

Chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 78 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh, chiều ngày 26/3/2019, trường Tiểu học Việt Dân đã tổ chức Ngày hội "Thiếu nhi vui khỏe" với nhiều hoạt động sôi nổi và bổ ích.


Tham dự ngày hội có đồng chí Nguyễn Đức Huy Bí thư đoàn xã Việt Dân cùng các đồng chí trong Ban thường vụ đoàn xã, các đồng chí trong Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và hơn 300 em học sinh trong trường.

Tại ngày hội, các em học sinh được ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Đội TNTP Hồ Chí Minh. Được tham dự Lễ kết nạp Đội cho 59 em học sinh có thành tích học tập tốt và tích cực tham gia phong trào của nhà trường. Đặc biệt, các em được tham gia nhiều trò chơi dân gian sôi nổi, lí thú như kéo co (khối 1,2), ném bóng (khối 3), nhảy bao bố (khối 4,5). Tất cả các hoạt động được các em học sinh hào hứng tham gia. Kết thúc các phần thi, giải nhất đã thuộc về các lớp 1A, 2B, 3B, 4A, 5B.

Ngày hội là sân chơi lành mạnh, bổ ích để các em đội viên và nhi đồng được giao lưu học hỏi, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi; là động lực để các em phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt. Đồng thời, ngày hội cũng góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực của nhà trường.

                                                          Nguyễn Sao Chi

Một số hình ảnh của ngày hội 

 

Toàn cảnh ngày hội 

 

Văn nghệ chào mừng ngày hội "Thiếu nhi vui khỏe"

Đ/c Trần Thị Hoa - TPT Đội ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Đội TNTP Hồ Chí Minh.

 

Đ/c Nguyễn Đức Huy - Bí thư Đoàn  Xã tặng hoa chúc mừng ngày hội

 

Phần thi nhảy bao bố của khối 4 - 5

 

Phần thi ném bóng của khối 3

 

Phần thi kéo co của khối 1 - 2

 

Đ/c Trần Thị Kim Liên - Bí thư chi bộ - HT nhà trường trao thưởng cho những đội giành chiến thắng.


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất