TH Việt Dân tổ chức Tuyên truyền An toàn giao thông và tiết kiệm điện

Với mục đích nâng cao ý thức tham gia giao thông an toàn và sử dụng tiết kiệm điện cho các em học sinh, góp phần xây dựng văn hóa giao thông trong nhà trường, sáng nay 05/11/2016, trường TH Việt Dân đã tổ chức Tuyên truyền An toàn giao thông và tiết kiệm điện tới toàn thể CBGVNV và học sinh nhà trường.

Toàn cảnh Ngày hội.

        Trong buổi tuyên truyền, Đội tuyên truyền ATGT của nhà trường đã thực hiện 3 nội dung: Màn chào hỏi, giới thiệu về các thành viên trong đội của mình; Tìm hiểu kiến thức về ATGT; Trình bày tiểu phẩm ngắn có nội dung về giáo dục ATGT. Thông qua âm nhạc, tiểu phẩm hài kịch, các em học sinh đã tuyên truyền một cách sinh động luật giao thông đường bộ cùng những kĩ năng khi tham gia giao thông cho mọi người.

 

Màn chào hỏi của Đội tuyên truyền ATGT của nhà trường.

        Cũng trong buổi sáng cùng ngày, nhà trường đã tổ chức Tuyên truyền Tiết kiệm điện tới toàn thể CBGVNV và học sinh nhà trường.

 

Cô giáo Trần Thị Hoa – TPT Đội tuyên truyền cách sử dụng tiết kiện điện.

        Qua ngày hội tuyên truyền, bằng việc trả lời các câu hỏi về kiến thức giao thông và tiết kiệm điện, BTC thấy rằng các em học sinh hiểu và thực hiện tốt luật giao thông và biết sử dụng điện tiết kiệm.

Một số hình ảnh trong ngày hội tuyên truyền:

Bài tuyên truyền An toàn giao thông.

Phần thi kiến thức..

Tiểu phẩm của Đội tuyên truyền ATGT của nhà trường.

 

CTV:  Sao Chi


No comments yet. Be the first.

Mới nhất