TH Việt Dân tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho học sinh Năm học 2018-2019

Thực hiện kế hoạch năm học 2018 - 2019 và kế hoạch chăm sóc sức khỏe cho học sinh của bộ phận Y tế, sáng nay, ngày 11 tháng 10 năm 2018, trường Tiểu học Việt Dân đã phối hợp với Trạm y tế xã tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho học sinh toàn trường.


        

Kiểm tra tai, mũi, họng cho học sinh

         Công tác chăm sóc sức khoẻ ban đầu cho học sinh là một việc làm luôn được nhà trường đặc biệt quan tâm. Từ nhiều năm nay, việc tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho các em học sinh đã được nhà trường duy trì thành nền nếp và thực hiện thường xuyên theo kế hoạch. Các nội dung kiểm tra sức khỏe gồm: Cân nặng, chiều cao, khám tai, mắt, mũi, họng, kiểm tra tim phổi và một số bệnh liên quan đến đư­ờng hô hấp, da liễu... Kết quả kiểm tra sức khoẻ của học sinh sẽ đ­ược cán bộ y tế, GVCN lớp ghi chép cụ thể trong sổ theo dõi sức khỏe, và thông báo kịp thời cho phụ huynh để phụ huynh nắm được tình trạng sức khoẻ của con em mình và có hướng điều trị kịp thời.

Kiểm tra tim, phổi cho học sinh

 

         Khám sức khoẻ định kỳ cho học sinh là việc làm thiết thực và ý nghĩa, góp phần không nhỏ vào việc nâng cao nhận thức cho học sinh về phòng chống một số bệnh thường xuất hiện ở lứa tuổi học đường. Đồng thời đem lại sự phấn khởi tin tưởng trong giáo viên, học sinh và các bậc phụ huynh về một môi trường giáo dục an toàn và thân thiện.

                                                          Nguyễn Sao Chi


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất