TH Việt Dân: Sôi nổi Hội thi văn nghệ chào mừng ngày 20/11

Hòa chung không khí sôi nổi hướng đến chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11(20/11/1982 - 20/11/2017), trường Tiểu học Việt Dân đã tổ chức nhiều hoạt động của cả thầy và trò trong nhà trường. Một trong những hoạt động sôi nổi nhất đó là Hội thi văn nghệ chào mừng ngày 20-11 được tổ chức vào chiều ngày 17/11/2017 với các tiết mục đặc sắc của các em học sinh toàn trường.


Tiết mục văn nghệ  đạt giải Nhất của lớp 5A     

 

       Tham dự hội thi gồm 10 tiết mục văn nghệ về chủ đề thầy cô, mái trường, quê hương đất nước, đã được các lớp thể hiện dưới nhiều hình thức phong phú như: Múa, hát, nhảy… Các tiết mục được tập luyện và đầu tư công phu đã mang đến cho ngày hội không khí vui tươi, hào hứng và đầy màu sắc.

         Những lời ca, điệu múa với giai điệu tươi vui và thiết tha là lời tri ân sâu sắc, là món quà hết sức ý nghĩa mà các em học sinh gửi tới thầy cô nhân ngày 20/11. Hội thi cũng là dịp để các em rèn luyện kĩ năng biểu diễn, sự tự tin và phát huy được năng khiếu của bản thân.

          Kết thúc hội thi Ban giám khảo đã trao giải Nhất cho lớp 5A, giải Nhì lớp 4B và lớp 1B, giải Ba lớp 1A, lớp 4A, lớp 5B và có 4 giải Khuyến khích. Các tiết mục đạt giải sẽ được lựa chọn để công diễn vào ngày 20/11 - Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

                                                                         Nguyễn Sao Chi

Một số hình ảnh hội thi văn nghệ

 

 

Tiết mục văn nghệ đạt giải Nhì lớp 4B

 

 

Tiết mục văn nghệ đạt giải Nhì của lớp 1B

 

Tiết mục văn nghệ đạt giải Ba của lớp 1A

 

Tiết mục văn nghệ đạt giải Ba của lớp 4A

 

Tiết mục văn nghệ lớp 3B

 

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất