TH Việt Dân: Sôi nổi Hội thi văn nghệ chào mừng ngày 20/11

Hòa chung không khí sôi nổi hướng đến chào mừng kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11(20/11/1982 - 20/11/2018), trường Tiểu học Việt Dân đã diễn ra nhiều hoạt động của cả thầy và trò trong nhà trường. Một trong những hoạt động sôi nổi nhất đó là Hội thi văn nghệ chào mừng ngày 20 -11 được tổ chức vào chiều ngày 19/11/2018 với các tiết mục đặc sắc của các em học sinh toàn trường.


       11 lớp đã đem đến 11 tiết mục với sự đa dạng, phong phú về các thể loại: Múa, hát, nhảy, thời trang… về chủ đề thầy cô và mái trường, quê hương đất nước, Bác Hồ kính yêu, bảo vệ môi trường. Các tiết mục được tập luyện và đầu tư công phu đã mang đến cho ngày hội không khí vui tươi, hào hứng và đầy màu sắc.

        Những lời ca, điệu múa với giai điệu tươi vui và thiết tha là lời tri ân sâu sắc, là món quà hết sức ý nghĩa mà các em học sinh gửi tới thầy cô nhân ngày 20/11. Hội thi cũng là dịp để các em rèn luyện kĩ năng biểu diễn, sự tự tin và phát huy được năng khiếu của bản thân.

          Kết thúc hội thi Ban giám khảo đã trao giải Nhất cho lớp 4B, giải Nhì 2B, 1B giải Ba 5A, 5B, 3B Các tiết mục đạt giải sẽ được lựa chọn để công diễn vào Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam được tổ chức vào ngày 20/11/2018.

                                                                                      Nguyễn Sao Chi

 

Một số hình ảnh của Hội thi văn nghệ

 

Tiêt mục đạt giải Nhất lớp 4B

 

Tiết mục đạt giải Nhì lớp 2B

 

Tết mục đạt giải Nhì lớp 1B

Tiết mục đạt gải Ba lớp 5A

 

Tiết mục đạt gải Ba lớp 5B

 

Cô Nguyễn Thị Thảo - PHT nhà trường trao giải nhất cho lớp 4B

 

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất