TH Việt Dân: Lễ kết nạp Đảng viên mới

Ngày 03/8/2016, được sự đồng ý của Đảng ủy xã Việt Dân, Chi bộ Trường TH Việt Dân đã tổ chức lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú Lâm Thị Thanh Huyền.


Toàn cảnh buổi lễ

 

       Lễ kết nạp Đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp Đảng viên mới theo Điều lệ của ĐCSVN. Tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Thị Mơ – Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho đ/c Lâm Thị Thanh Huyền.

 

Đ/c Nguyễn Thị Mơ – BT Chi bộ  trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho đ/c Lâm Thị Thanh Huyền.

 

       Ngay sau khi nhận Quyết định kết nạp, đồng chí Lâm Thị Thanh Huyền đã đọc lời tuyên thệ trước cờ Đảng: Tuyệt đối trung thành với mục đích lý tưởng của Đảng, quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, không ngừng học tập, rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn, góp phần xây dựng Đảng, xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh đi lên.

 

Đ/c Lâm Thị Thanh Huyền đọc lời tuyên thệ.

 

       Đ/c Nguyễn Thị Mơ – Bí thư chi bộ nói rõ nhiệm vụ, quyền hạn của người Đảng viên, nhiệm vụ của Chi bộ và phân công Đảng viên chính thức giúp đỡ đảng viên dự bị Lâm Thị Thanh Huyền trong thời gian thử thách 12 tháng.

       Buổi Lễ kết thúc trong không khí đầm ấm cùng những lời chúc mừng của các đồng chí, đồng nghiệp gửi tới đồng chí Đảng viên mới của Chi bộ.

CTV: Sao Chi


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất