TH Việt Dân: Gặp mặt chia tay CBQL, GV luân chuyển công tác

Chiều ngày 24/10/2018, Trường Tiểu học Việt Dân đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt chia tay đ/c Nguyễn Thị Mơ – Nguyên Hiệu trưởng nhà trường, luân chuyển công tác đến trường Tiểu học Nguyễn Huệ và đ/c Trần Văn Cường – giáo viên, chuyển công tác đến trường Tiểu học Yên Thọ.


         Tới dự buổi gặp mặt chia tay có các đồng chí đại biểu đại diện đảng ủy – UBND xã Việt Dân, đại diện hội PHHS nhà trường  và toàn thể CB, GV, NV của trường cũng đến dự  đông đủ.

         Trong buổi chia tay ngậm ngùi, xúc động, lãnh đạo địa phương đã ghi nhận những thành quả Đ/c  Nguyễn Thị Mơ đã có 7 năm công tác và gắn bó với sự nghiệp giáo dục của trường TH Việt Dân. Phát biểu tại buổi gặp mặt, đ/c Nguyễn Thị Mơ – nguyên Hiệu trưởng nhà trường cũng đã có những lời tâm sự đầy tâm huyết, niềm vui nỗi buồn và những kỷ niệm trong quá trình công tác tại trường. Đồng chí cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến CB, GV, NV và chúc tập thể sư phạm nhà trường sẽ ngày càng lớn mạnh và gặt hái được nhiều tành công trong sự nghiệp trồng người.

        Chia tay 02 đ/c, tập thể CB, GV, NV trường TH Việt Dân không khỏi xúc động và ngậm ngùi. Chúc các đồng chí tràn đầy sức khỏe, gia đình hạnh phúc, và phát huy tốt những thành tích mà các đ/c đã đạt được để tiếp tục cống hiến cho đơn vị mới.

                                   Nguyễn Sao Chi

 

Một số hình ảnh của buổi gặp mặt - chia tay

 

Toàn cảnh buổi gặp mặt - chia tay

Đ/c Nguyễn Thị Mơ - nguyên HT nhà trường có những lời tâm sự đầy tâm huyết

 

CBGV,NV và đại diên hội PHHS tặng bó hoa tươi thắm đến nguyên HT nhà trường

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất