TH Việt Dân – Tân vô địch Giải bóng đá Nhi đồng cúp Hà Lan thị xã Đông Triều, năm 2018

Sáng 04/3/2018, trong trận chung kết Cúp Hà Lan năm 2018, Trường Tiểu học Việt Dân đã giành chiến thắng sát nút 1 - 0 trước Trường tiểu học Lê Hồng Phong, trở thành tân vô địch Giải bóng đá Nhi đồng cúp Hà Lan thị xã Đông Triều, năm 2018.


 

          Giải bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng thị xã Đông Triều cúp Hà Lan, năm 2018 diễn ra từ 02/02/2018 đến ngày 04/3/2018 với sự tham gia của 27 đội bóng đến từ 27 trường tiểu học trên địa bàn thị xã. Trải qua nhiều trận đấu hết sức quyết liệt, đội bóng trường Tiểu học Việt Dân đã xuất sắc góp mặt trong trận chung kết tranh cúp vô địch với đội bóng đến từ trường TH Lê Hồng Phong.

          Được đánh giá là đội yếu hơn nhưng với tinh thần đoàn kết, ý chí quật cường, sự  nỗ lực hết mình của thầy và trò, sự cổ vũ nồng nhiệt của CBGV, học sinh, đặc biệt là sự quan tâm của lãnh đạo và nhân dân địa phương đã tạo động lực để đội bóng nhi đồng Trường Tiểu học Việt Dân giành chiến thắng chung cuộc 1-0 và chính thức trở thành tân vô địch của giải đấu. Ngoài ra, 03 cầu thủ nhí của đội bóng đã xuất sắc giành các giải cá nhân: em Nguyễn Đức Anh đạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất, em Nguyễn Duy Khánh đạt giải Cầu thủ tiêu biểu, em Nguyễn Anh Tùng đạt giải Thủ môn tiêu biểu. Đặc biệt phải kể đến công của Huấn luyện viên đội tuyển là thầy giáo Trần Văn Cường, người huấn luyện viên tâm huyết, nhiệt tình đã dẫn dắt đội tuyển bóng đá nhi đồng trường TH Việt Dân đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác.

          Ghi nhận và chúc mừng chiến thắng vang dội của đội bóng, sáng nay ngày  05/3/2018, trường TH  Việt Dân đã tổ chức trao thưởng cho đội bóng Nhi đồng của nhà trường. Tổng số tiền thưởng là 4000 000đồng, trong đó huấn luyện viên và 05 cầu thủ đá chính được thưởng 450 000 đồng/người, 06 cầu thủ dự bị được thưởng 200 000 đồng/người. Riêng  cá nhân cô giáo Nguyễn Thị Mơ - Hiệu trưởng nhà trường thưởng cho đội bóng 900 000đồng.

        Tuy giá trị phần thưởng chưa nhiều so với vinh quang các con mang lại cho nhà trường song đó chính là sự quan tâm, động viên khích lệ kịp thời của Ban Giám hiệu dành cho thầy và trò đội tuyển. Mong rằng các mùa bóng sau, học sinh trường TH Việt Dân tiếp tục phát huy thành tích năm học này tiếp tục mang lịa vinh quang cho nhà trường, cán bộ và nhân dân xã nhà.

                                                                             Nguyễn Sao Chi

Một số hình ảnh trao thưởng

Đội tuyển đang tiến lên sân khấu

 

11 cầu thủ trong Đội tuyển

Trao thưởng cho HLV và các cầu thủ

 

 


No comments yet. Be the first.

Mới nhất