Khai mạc Giải bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng Cụm 1

Chiều ngày 12/02/2015, Giải bóng đá Thiếu niên -Nhi đồng Cụm 1 năm 2015 đã chính thức được khai mạc tại sân vận động xã Bình Dương. Đến dự Lễ khai mạc có các đồng chí đại diện cho Đảng Ủy, HĐND, UBND xã Bình Dương, các đồng chí trong BGH các trường Cụm 1 và đông đảo các bậc phụ huynh học sinh.


         Tham dự giải năm nay có hơn 84 cầu thủ đến từ 07 trường trong Cụm 1. Các đội sẽ đấu loại trực tiếp, Ban tổ chức sẽ chọn ra 4 đội mạnh nhất vào vòng chung kết diễn ra vào chiều 13/02/2015.

 

Đ/c Trần Văn Toán đọc diễn văn khai mạc

         Đồng chí Trần Văn Toán - T/M Ban tổ chức giải đã long trọng đọc diễn văn khai mạc. Cầu thủ của đội bóng đến từ trường TH An Sinh A đại diện cho các cầu thủ tham dự giải đã hứa thi đấu với tinh thần quyết tâm và trung thực.

Đ/c Nguyễn Thị Điệp trao cờ lưu niệm cho các đội

        Đ/c Nguyễn Thị Điệp Hiệu trưởng trường TH Bình Dương trao cờ lưu niệm cho 7 đội bóng đến từ các trường tiểu học trong cụm 1.

Trận đấu giữa hai đội TH Nguyễn Huệ và TH Thủy An

          Ngay sau Lễ khai mạc là trận đấu mở màn giữa hai đội TH Nguyễn Huệ và TH Thủy An. Trận đấu diễn ra trong không khí sôi nổi với phần thắng thuộc về đội bóng đến từ trường TH Nguyễn Huệ. Các trận còn lại sẽ diễn ra trong  ngày và chung kết vào chiều ngày 13/02/2015.

         Đây là hoạt động ngoại khóa bổ ích giúp các con học sinh thư giãn sau những buổi học căng thẳng và cũng là hoạt động giúp các con rèn luyện thể lực.

CTV: Nguyễn Sao Chi


No comments yet. Be the first.

Mới nhất