Công đoàn trường TH Việt Dân: Tọa đàm chào mừng ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10

Hòa chung không khí phấn khởi, tự hào của phụ nữ cả nước chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018), chiều ngày 19/10/2018, BCH Công đoàn trường TH Việt Dân đã tổ chức buổi Tọa đàm gặp mặt toàn thể CB, GV, NV trong nhà trường.


       

Đ/c Trần Thị Huyền Thương - Chủ tịch công đoàn ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày 20/10

 

       Mở đầu buổi tọa đàm đồng chí Trần Thị Huyền Thương - Chủ tịch Công đoàn đã ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày 20/10/1930 - Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và tổng kết công tác hoạt động nữ công năm học 2017 – 2018; đồng thời ghi nhận những đóng góp của nữ CB, GV, NV vào nhiệm vụ giáo dục của nhà trường cũng như địa phương, xứng đáng là những người phụ nữ "Giỏi việc nước - Đảm việc nhà".

Đ/c Trần Thị Kim Liên - HT nhà trường tặng hoa cho chị em trong nhà trường

        Đại diện BGH nhà trường, đ/c Trần Thị Kim Liên – Hiệu trưởng nhà trường đã dành tặng những bó hóa tươi thắm tới toàn thể chị em phụ nữ trong trường và chúc chị em phụ nữ ngày càng xinh đẹp, gia đình hạnh phúc và công tác tốt.

       Buổi tọa đàm là dịp để chị em trong trường quây quần bên nhau, cùng chúc nhau những lời chúc tốt đẹp nhất; cùng chia sẻ cho nhau những kinh nghiệm trong việc gìn giữ mái ấm gia đình và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

                                                                   Nguyễn Sao Chi


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất