Web Content Display

Hội thi "tủ sách lớp em" tại trường Tiểu học Việt Dân

Hưởng ứng "Ngày hội đọc sách" năm 2018, nhằm giáo dục học sinh có thói quen đọc sách, nhận thức được tầm quan trọng của sách và duy trì văn hóa đọc cho học sinh, thứ 4 ngày 09 tháng 5 năm 2018, trường TH Việt Dân đã tổ chức Hội thi "tủ sách lớp em" giữa các lớp trong nhà trường.


            Tham gia hội thi là 10/10 lớp trong toàn trường. Hội thi diễn ra với ba nội dung: Trang trí và trưng bày tủ sách, thuyết trình giới thiệu về tủ sách lớp mình và giới thiệu "Cuốn sách em yêu". Mỗi lớp đều có sự đầu tư và trang trí chỉnh chu cho tủ sách của lớp mình. 10 lớp là 10 cách bài trí trưng bày khác nhau song đều đảm bảo đủ số lượng đầu sách (sách Bác Hồ, pháp luật, tham khảo, truyện các loại, báo, tạp chí….).  Nội dung những cuốn truyện, sách mang tính giáo dục phù hợp với lứa tuổi cấp học rất thu hút học sinh.

            Bên cạnh việc trang trí tủ sách mỗi giáo viên và học sinh rất quan tâm đến  phần giới thiệu tủ sách lớp học và giới thiệu cuốn sách em yêu. Lời giới thiệu hay pha chút rí rỏm của các em học sinh đã hấp dẫn giáo viên và học sinh đến với tủ sách lớp mình đông hơn.

            Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho lớp 4B; giải Nhì cho lớp 5B, 4A; Giải Ba được trao cho lớp 1A, 1B, 5A; 04 lớp còn lại được trao giải Khuyến khích.

          Hội thi đã thành công tốt đẹp, thu hút được sự quan tâm của đông đảo phụ huynh, học sinh cũng như giáo viên trong trường. Hi vọng rằng sự thành công của Hội thi sẽ góp phần giúp giáo viên, phụ huynh và học sinh tiếp tục niềm đam mê đọc sách, phát huy văn hóa đọc trong nhà trường.

Nguyễn Sao Chi

          Dưới đây là một số hình ảnh của hội thi:

Phần trưng bày tủ sách và giới thiệu tủ sách của lớp 4B

 

Em Nguyễn Hương Ly - Lớp 4B giới thiệu "Cuốn sách em yêu"

 

Phần trưng bày tủ sách và giới thiệu tủ sách của lớp 5A

 

Phần trưng bày tủ sách và giới thiệu tủ sách của lớp 2A

 

Giới thiệu cuốn sách em yêu của lớp 1B